PDA

View Full Version : vì sao Ghép răng Implant 4S có thể lành thương nhanh?


hoakamasu
04-01-2017, 08:22 PM
Chào bác bỏ sỹ! Em với Tìm hiểu về cấy ghép răng Implant vì đang muốn trồng lại răng hàm. Nhưng em thấy thời gian trồng dài quá, mất vài tháng mới xong vì phải chờ lành thương. Nhưng em nghe đề cập là kỹ thuật Implant 4S sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ lành thương. Vậy chưng sỹ tư vấn thêm điểm hay này của kỹ thuật Implant 4S được không! Em cảm ơn bác sỹ! (Đoàn Thúy Nhi – Hà Nội).

giải đáp :
Chào bạn Thúy Nhi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn có chúng tôi. Về nghi vấn “Tại sao Ghép răng Implant 4S với thể lành thương nhanh? ” của bạn, Nha khoa KIM xin được trả lời cụ thể như sau:

Cấy ghép răng Implant cần 1 thời kì dài mới có thể hoàn tất được. cỗi nguồn là do trụ răng Implant thiết yếu thời kì để tích hợp có xương hàm. công đoạn tích hợp này ko chỉ ngày một ngày 2 mà cần tới vài tháng mới với thể ổn định được. Chỉ khi trụ răng ổn định thật sự kiên cố trong xương hàm mới với thể nâng đỡ được thân răng bên trên và đảm bảo được chức năng ăn nhai thông thường như răng thật.


>>> [/i][/b]Trồng răng giả đau không (http://trongrangthammy.net/trong-rang-gia-co-dau-khong-cach-nao-trong-rang-khong-dau.html)




tại sao ghép răng Implant 4S với thể lành thương nhanh?

với các kỹ thuật cấy răng thường ngày, thời kỳ tích hợp xương này có thể mất đến trong khoảng 5 – 6 tháng. Sau đó mới lắp được thân răng sứ để hoàn tất phuc hình. Nhưng mang khoa học Ghép răng Implant 4S thì khác, thời kỳ này được rút ngắn đáng kể, chí ít cũng khoảng 3 – 4 tuần. Mỗi trụ Implant đặt vào trong xương hàm trong thời gian 15 – 20 phút, tương đương có một ca nhổ răng bình thường. Nhờ thế, công nghệ với thể rút ngắn được tối đa tổng thời kì trồng răng.

khi sự tích hợp xương diễn ra nhanh thì sự lành thương cũng được rút ngắn đáng nói. Khả năng tích hợp xương nhanh và ổn định mà khoa học mang thể tạo ra là nhờ việc tiêu dùng công nghệ cấy ghép tối ưu sở hữu thể đặt trụ Implant trực tiếp vào xương mà không cần trải qua xâm lấn tách nướu nên giảm được một quá trình lành thương. Trụ răng được đặt xác thực vào vị trí chân răng bị khiếm khuyết, không chạm và khiến cho tổn hại tới các chân răng kề cận.


>>> Chi phí làm cầu răng (http://trongrangthammy.net/chi-phi-lam-cau-rang-gia-bao-nhieu-tien-la-chuan-va-hop-ly-nhat-2016.html)


[i]


Hơn nữa, công nghệ còn dùng trụ Implant mang tuyến đường kính nhỏ, được ngoài mặt đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế với độ chịu lực to nên giúp gia nâng cao được khả năng tích hợp của trụ sở hữu xương hàm trong thời gian ngắn.

giai đoạn cấy ghép chỉ sử dụng máy móc và đồ vật tiên tiến hỗ trợ nên đảm bảo không xảy ra sai khác cần khắc phục và sửa chữa sau lúc hoàn tất đặt trụ. Nhờ những giá trị này mà khoa học cấy ghép [b]răng Implant mới tạo ra được khả năng lành thương mau chóng hơn trong khi những công nghệ cấy ghép bình thường không thể tạo ra được.

khoa học này là sản phẩm sáng tạo của chính các bác sỹ phục hình bậc nhất của thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu đã được chứng thực đạt tiêu phê duyệt khoa Quốc tế.

kỹ thuật hiện đã được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều kiểm định khó tính và nghiêm ngặt về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng thành tựu mới của kỹ thuật tiên tiến của trọng điểm.

thực tiễn những ca phục hình răng Implant tại KIM cũng cho thấy những kết quả khả quan, bệnh nhân chỉ phải trải qua thời gian lành thương ngắn và chẳng hề giải quyết hay tu bổ rộng rãi tốn thời kì phục hình.

Bạn sở hữu thể hoàn toàn yên tâm lúc trồng răng Implant bằng công nghệ đương đại tại trung tâm Nha khoa KIM. Để được tư vấn cụ thể hơn về lịch trình điều trị, bạn nên đến trực tiếp trung tâm, bác bỏ sỹ sẽ thăm khám và dự liệu chính xác thời gian điều trị cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Save