PDA

View Full Version : mua Clip tv box hay lap truyen hinh Sctv quận 12


cafe3000
05-01-2017, 08:45 AM
sắm Clip tv box (http://cliptvbox.laptruyenhinh24h.net/san-pham/clip-tv-box-tphcm-truyen-hinh-internet-gia-re.html)hay lap truyen hinh HTVC quận Thủ Đức

sắm mua android tv box hay l?p truy?n hình cáp Sctv-FPT-Anvien-HTVC ? Hà N?i TPHCM đang là nỗi băn khoăn với phổ biến bạn, nhất là tất cả bạn đi khiến, vì đa số không có rộng rãi thời gian rảnh để mua lựa. Vậy có nên mua android tv box hay không?

Android TV Box thực chất là gì?

Android TV Box đã du nhập Việt Nam có lẽ là từ cực kỳ lâu rồi, vài chiếc Android TV Box trước nhất mang lẽ là tất cả chiếc android tv box tàu thông qua đường thuỷ từ Trung Quốc vào Việt Nam. Thế là các bạn cũng sở hữu thêm trang bị giải trí đáp ứng 1 số nhu cầu giải trí. Tuy nhiên, vừa qua việc mua mua 1 chiếc android tv box có lẽ đã không còn khó khăn như trước kia nữa nhưng thêm vào đó là quý vị cũng đang dần mang tất cả ý niệm không tốt về nó về giá cũng như chất lượng. Vì các chiếc box tv tàu về Việt Nam thường có giá rất rẻ chỉ những trăm nghìn, nếu rẻ 1 chút thì lên đến các triệu nhưng chẳng bạn biêt được bên trong Box TV là cái gì và hoạt động ra sao. Thôi thì mời quy khach đọc bài viết sau nhé.

Android TV Box đơn giản là một trang bị được kết nối với TV của quý chị em, hỗ trợ vài chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet. Android TV Box thường kết nối với TV qua cổng HDMI, cho nên phần lớn tất cả loại TV mới đều có thể sử dụng với TV Box. Nếu quý cô đang sử dụng Tivi CRT hoặc Tivi LCD đời cũ thì có thể chọn tất cả mẫu TV Box có cổng AV.

Do đáp ứng được đa dạng nhu cầu giải trí, giá thành không quá cao (mang chi phí trong khoảng từ 1,2 triệu đến 3,5 triệu đồng) và có mẫu mã nhỏ gọn bắt buộc Android TV Box được nhiều khách hàng lựa chọn cho mục đích giải trí trong gia đình. Với Tivi Box thì bạn dùng cũng không cần thiết phải bỏ thêm một số tiền lớn để mua Smart TV, mà sở hữu thể dùng số tiền đó để nâng cấp lên loại TV mẫu mã lớn hơn hoặc hiển thị trang trọng hơn.

Thêm một yếu tố để chị em chọn Android Tv Box đó là ngày nay hệ điều hành Android đã trở nên quá phổ biến nên quý chị em có thể sử dụng Android Tv Box một cách dễ dàng mà không vấp phải một khó khăn hay rắc rối nào.

Android TV Box sẽ biến chiếc TV thường nhật nhà bạn trở thành 1 chiếc TV thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn và kho áp dụng phong phú, đa dạng. Cả gia đình cùng xem truyền hình, xem phim, xem bóng đá, hát Karaoke, chơi game, học tập và giải trí ngay trên chiếc TV cư ngụ phòng khách mà không hề trả thêm bất kì khoản tổn phí dịch vụ nào....

Vâng, đó là 1 chiếc Android TV Box, thế còn Clip TV Box thì sao?

Được chào đời vào ngày 20/12/2016, Clip TV Box được Vega Corporation do chính tay vài kỹ sư lành nghề giỏi nhất phân phối ra với hàng loạt tất cả ứng dụng phục vụ đủ nhu cầu giải trí từ xem truyền hình, xem phim, nghe nhạc thậm chí là youtube hay karaoke...

Cấu hình có gì đặc nhan sắc?



Màu dung nhan: Gold & Silver
màu sắc: 116mm x 116mm x 27mm
Kết nối tv: HDMI và AV
Cấu hình

Chip: Quad core, Amlogic (Mỹ) S905, Cortex A53, 2Ghz, 4K, 1GB DDRIII, 8GB Flash
Audio: Hỗ trợ âm thanh 5.1, 7.1 các định dạng âm thanh.
Graphic: bộ vi xử lý đồ hoạ 8 nhân Mali 450 3D penta-Core. Hỗ trợ hình ảnh 720p, 1080p, 4K
Android 5.1 + DRM Widevine
2 USB 2.0 và 3.0 + 1 MicroSD để xem phim, ảnh, nhạc (media file) từ HDD

Nội dung bên trong ra sao?

Hơn 100 kênh truyền hình, phim Mỹ với hàng loạt tất cả phim bom tấn, từng khiến mưa khiến cho gió trên điện ảnh Quốc tế, và tất cả bộ phim đẫm nước mắt của Hàn Quốc, thêm vào là tất cả bộ phim kiếm hiệp của Hongkong, Trung Quốc khiến quý cô chẳng thể nào bỏ qua. Và......còn đang cực kỳ rộng rãi nội dung hay khác đang chờ quý cô đó.
Chế độ bảo hành sở hữu đảm bảo không?

Clip TV Box bảo hành 12 tháng 01 đổi 01 cho quý cô an tâm sử dụng. Clip TV Box còn mang được đội ngũ nhân viên săn sóc khách hàng nhiệt tình và cẩn thận. Mọi thắc mắc khách hàng gọi tới đều được giải đáp một cách nhanh chóng và nhiệt tình.
Giá cả của Clip TV Box có hợp lý không

Dựa trên mặt bằng chung của những những android tv box khác thì đây chính là lựa sắm hàng đầu của quý chị em đấy. Chỉ 1,790,00đ tặng kèm 6 tháng thuê bao miễn phí. Với cước phí tổn mỗi tháng chỉ bằng 1 tô phở và ly nước ngọt là 50k/tháng. Quá tuyệt vời để sở hữu ngay 1 kho giải trí kề cạnh. Sao không thử?