PDA

View Full Version : sở hữu thể trồng răng số 7 bằng cầu răng được không?


hoakamasu
05-01-2017, 08:24 PM
Chào bác bỏ sỹ KIM! Em bị mất răng hàm số 7 và muốn trồng lại bằng cầu răng để đảm bảo ăn nhai được thường nhật. Mong bác bỏ sỹ tư vấn giúp với thể trồng răng cấm số 7 bằng cầu răng được đảm bảo không ạ? tình thật cảm ơn bác bỏ sỹ! (Trịnh Minh Hoàng – Hà Nam)

giải đáp :
Chào bạn Minh Hoàng!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sớt băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được trả lời cụ thể như sau:

Vẫn với thể trồng răng số 7 bằng cầu răng không những thế nên cân nói thật kỹ trước khi ứng dụng.

giả dụ xét về mặt khoa học thì việc phục hình răng hàm số 7 bằng cầu răng sẽ rất khó. Vì muốn khiến cho cầu răng cho răng này đòi hỏi răng cấm số 6 phải chắc khỏe và phía trong răng số 7 phải mang 1 mẫu răng khác nữa để đủ hai trụ làm cho điểm tựa cho cầu răng. bởi vậy, sẽ có 2 trường hợp xảy ra hoặc là phía trong răng số 7 ko sở hữu răng nào khác, hoặc là mang răng khôn.


>>> [/i][/b]Làm mão răng (http://trongrangthammy.net/lam-mao-rang-su-nhanh-chong-dep-tu-nhien-gap-nhieu-lan-rang-that.html)





ví như có răng khôn bạn đề xuất sử dụng răng khôn để làm điểm tựa thứ hai. Đây là giải pháp ko đảm bảo vì răng khôn vốn là răng không khuyết khích được duy trì, dễ mắc phải những nguy cơ bệnh lý hiểm nguy mang thể phải nhổ bất cứ lúc nào. khiến cầu răng dựa vào răng khôn sẽ không đảm bảo.

Trường hợp không sở hữu hoặc không còn răng khôn thì cầu răng sẽ ko đủ điểm tựa, cầu răng chỉ với thể tựa vào một răng sẽ không bền chắc và rất nhanh hỏng.

do vậy, trồng răng số 7 bằng cầu răng không phải là biện pháp lý tưởng để khôi phục răng này. phải chăng nhất nên trồng răng Implant để cho hiệu quả phục hình bền chắc dài lâu và mang chức năng ăn nhai đảm bảo. bí quyết này tiêu dùng 1 trụ răng cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm và lắp mão sứ lên trên. Về bản tính thì cấy ghép implant gần như thay thế cho 1 răng thật, ko với tác động tới răng kế cận, ko cần điểm tựa, vì thế hoàn toàn sở hữu thể trồng răng nhái số 7 mà ko gặp khó khăn nào nếu như hiện trạng răng mồm của bạn khỏe mạnh.


>>> [/i][/b]Trong rang gia mat bao nhieu tien (http://trongrangthammy.net/chi-phi-trong-rang-gia-bao-nhieu-tien-la-re-hop-ly-nhat-hien-nay.html)

[i]


Tại Nha khoa KIM, với những trường hợp phục hình răng hám số 7 cũng đều được phục hình bằng Implant có sự tương trợ của khoa học Ghép răng Implant 4S đương đại. Đây là khoa học được những bác sỹ của Bệnh viện răng cấm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

- Khôi phục lại răng hoàn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp mang răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc thù là mặt nhai

- Trụ răng vững chãi ko chỉ nâng đỡ được thân răng sứ bên trên đảm bảo mà còn chịu được lực nhai lớn, trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật

- thời kì phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm

- Răng bền đẹp, tuổi thọ trong tương lai, thậm chí vĩnh viễn.

với công nghệ này bạn với thể im tâm sẽ được [b]trồng răng hàm đảm bảo nhất và hoàn toàn không tác động tới mức giá niêm yết so mang khi thực hiện bằng khoa học thường nhật.

Để được giảng giải cặn kẽ hơn việc sở hữu trồng răng số 7 bằng cầu răng được ko, bạn vui lòng liên hệ về trọng điểm, các bác bỏ sỹ sẽ trả lời nhiệt thành nhất cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Save