PDA

View Full Version : Hướng dẫn sử dụng kính tạo mắt hai mí hiện đại


nhatbvk
06-01-2017, 10:15 AM
Kính tạo mắt hai mí đang là xu hướng làm đẹp của nhiều bạn gái để Tết thêm xinh. Vậy kính tạo mắt hai mí là gì? Liệu rằng phương pháp này có thật sự giúp bạn có đôi mắt đẹp không?

Kính tạo mắt hai mí hiệu quả nhanh
Kính tạo mắt hai mí là gì?
Kính tạo mắt hai mí hiệu quả được được biết đến với cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật. Phương pháp tạo mắt hai mí này được rất nhiều bạn trẻ sử dụng với mong muốn có được đôi mắt hai mí to tròn long lanh mà không cần phẫu thuật. Bên cạnh đó giá của sản phẩm lại khá rẻ chỉ từ 40-120 ngàn đồng là bạn đã sở hữu một chiếc kính như vậy nên rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên. bạn cũng dễ dàng để mua được một chiếc kính tạo mí trên những trang mạng nên kính tạo mí càng được nhiều người biết đến.

https://hoidapcatmimat.com/wp-content/uploads/2016/09/con-sot-lam-dep-bang-kinh-tao-mat-2-mi-3.jpg
Kính tạo mí giúp bạn có đôi mắt hai mí chỉ với thao tác mất 5 phút

Chiếc kính này có cấu tạo khá đơn giản bao gồm gọng kính bằng nhựa và chỉ tạo tròng mắt. Sử dụng kính tạo mắt là cách tạo mắt hai mí không phẫu thuật ('https://thammykimcatmat.com/thong-tin-ve-cach-tao-mat-2-mi-khong-can-phau-thuat/') hai mí cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần căn chỉnh phần chỉ tạo mí sao cho phù hợp với mí mắt của mình, sau đó đeo lên mắt từ 5-10 phút, mắt sẽ to hơn, nhìn từ bên ngoài sẽ thấy có hai mí rõ ràng.

Kính tạo mắt hai mí hiệu quả có thực sự ?
Bạn nên tỉnh táo trước những lời quảng cáo “có cánh” trên mạng khi giới thiệu về kính tạo mắt hai mí cũng như các loại keo dán mí, chỉ kích mí về hiệu quả và tác dụng. Kính tạo mắt hai mí có thể tạo mắt hai mí trong thời gian ngắn ngủi, nhưng nếu quá lạm dụng kính tạo mắt hai mí thì đôi mắt sẽ thường bị mỏi có thể dẫn đến nguy cơ bị sụp mí. Bạn cần lưu ý những điều sau để tạo mí mắt an toàn.

Lưu ý khi sử dụng kính tạo mắt hai mí

– Trong khi sử dụng kính tạo mí mắt mà xuất hiện dấu hiệu kích ứng mắt, sưng vùng mắt thì nên dừng lại ngay.
– Kính tạo mí mắt khi sử dụng sẽ tác động đến vùng da mí mắt nên nếu dùng thường xuyên sẽ làm phần da vùng mắt bị xấu và nhăn nheo.

https://thammycatmimat.com/wp-content/uploads/2016/09/bien-hoa-mat-1-mi-thanh-2-mi-nho-trang-diem-1.jpg
Lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên

– Thành phần cấu tạo của phụ kiện không rõ nguồn gốc, khi sử dụng gây cảm giác khó chịu, bị mẩn ngứa, sưng tấy. Đó sẽ là những nguy cơ làm viêm mí mắt, viêm màng mắt hay viêm giác mạc mắt.
– Các sản phẩm cũng tạo nên áp lực nhất định đối với mắt và mí mắt. Vì vậy, không nên sử dụng chúng quá thường xuyên.

Ngoài sử dụng kính tạo mắt hai mí hiệu quả thì bạn cũng có thể sử dụng những phương pháp thẩm mỹ an toàn khác như bấm mí mắt Dove eyes. Đây cũng là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật nhưng cho hiệu quả lâu dài và ổn định. bạn có thể tham khảo thêm bấm mí mắt Dove eyes là gì biết thêm về phương pháp này, đồng thời có thêm cách thẩm mỹ an toàn hiệu quả. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phương pháp làm đẹp nào đó bạn nên tham khảo ý kiến của những chuyên gia, y bác sĩ có kinh nghiệm để họ có thể tư vấn đến bạn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.


Bài viết trích nguồn tại https://thammykimcatmat.com ('https://thammykimcatmat.com/')
Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com