PDA

View Full Version : Cần bán Nấm ngọc cẩu giá bao nhiêu 1kg hiện nay 4/1


oxama9x
06-01-2017, 02:26 PM
Trước thông tin nấm Ngọc cẩu có nhiều công dụng chữa bệnh thần kỳ, nhiều người đã tìm mua bằng được loại thảo dược quý này. Chính vì nhu cầu người mua tăng cao, nên ngày càng nhiều địa chỉ bán nấm xuất hiện với mức giá khác nhau, thậm chí chênh nhau đến vài trăm.

Chỉ cần lên google và gõ tìm cụm từ “giá nấm Ngọc cẩu ('http://congtysamtumorong.com/nam-ngoc-cau-gia-bao-nhieu/')” sẽ cho ra hàng loạt kết quả khác nhau. Người mua chỉ cần tham khảo một số địa chỉ uy tín, sau đó so sánh giá cả, chất lượng, thấy chỗ nào chất lượng có vẻ đảm bảo mà giá cả phải chăng là mua. Tuy nhiên, giá nấm bao nhiêu là chuẩn thì cũng không ai biết được.


NẤM NGỌC CẨU GIÁ BAO NHIÊU ? GIÁ NẤM NGỌC CẨU TƯƠI KHÔ

a) Nấm ngọc cẩu giá bao nhiêu hiện nay
Thực tế, Nấm ngọc cẩu giá bao nhiêu ('http://congtysamtumorong.com/nam-ngoc-cau-gia-bao-nhieu/') còn tùy thuốc vào nhiều yếu tố khác nhau, như kích thước, độ tuổi, độ cao sinh sống… Thường thì nấm được chia thành loại 1, loại 2, loại 3 tương ứng với mức giá giảm dần, tùy vào nhu cầu sử dụng của người mua mà lựa chọn loại nấm phù hợp. Nấm loại 1 là nấm già, kích thước to, được thu hái ở độ cao trên 1500m, kết tinh đầy đủ các dưỡng chất quý giá từ điều kiện sinh sống tự nhiên, mang lại hiệu quả chữa trị cao nhất, vì vậy chúng có giá đắt nhất. Các loại nấm khác non hơn, hái ở độ cao dưới 1500m có giá trị thấp hơn nên giá bán cũng thấp hơn. Người mua cũng cần lưu ý và kiểm tra kỹ khi mua hàng, tránh mua phải hàng kém chất lượng , hàng loại 2, 3 trong khi phải trả một số tiền không nhỏ.

http://congtysamtumorong.com/wp-content/uploads/2015/07/nam-ngoc-cau-2.jpg

Nấm Ngọc cẩu giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tính chất sản phẩm. Nấm có hai mẫu là nấm tươi và nấm khô. Nấm tươi với giá bán đắt hơn gấp phổ biến lần so với nấm tươi. Giá bán mỗi nơi 1 khác, nhưng trung bình 1kg nấm Ngọc cẩu khô có giá khoảng từ 500 – 700 nghìn đồng, với nơi lên đến gần 1 triệu đồng. với nấm Ngọc cẩu tươi thì tốt hơn, khoảng 200-300 nghìn đồng/kg.

mới đây, viện y học bản địa Việt Nam đã quy hoạch vùng chăm nuôi và bảo vệ nấm Ngọc cẩu, và thu tìm có giá 30 nghìn đồng/kg nấm tươi và 110 nghìn đồng/kg nấm khô. ví như quý khách ko sắm được địa chỉ tin cậy thì sở hữu thể liên hệ có viên y học để được tìm nấm Ngọc cẩu chất lượng sở hữu giá rẻ nhất.

Theo nghiên cứu, nấm Ngọc cẩu mang rộng rãi tác dụng như chữa yếu sinh lý, bố máu, bổ thận, thông tiểu, chữa nhức mỏi chân tay, đau mỏi lưng, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, chữa tàn nhang, nám da…

b) Nấm ngọc cẩu giá bao nhiêu ? chế biến nấm ngọc cẩu thế nào ?
Để sử dụng nấm Ngọc cẩu, bạn có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau, trong đó nấm Ngọc cẩu ngâm rượu hoặc nấm ngọc cẩu sắc nước uống là hai cách dùng phổ biến nhất, mang lại công dụng chữa trị tốt nhất. Có thể dùng nấm tươi hoặc nấm khô ngâm rượu đều được, rượu nên dùng loại khoảng 40 độ, rượu nếp càng tốt. Tỷ lệ ngâm giữa rượu và nấm Ngọc cẩu là 1kg nấm tươi: 5 lít rượu; hoặc 0,5kg nấm khô: 5 liet rượu. Ngâm khoảng 2-3 tháng là có thể dùng được. Với cách sắc nước uống, bạn chỉ việc lấy vài lát nấm Ngọc cẩu khô cho vào nước nóng và hãm trong 5 phút, sau đó cho thêm một ít mật ong để uống cùng sẽ dễ uống hơn, do nấm uống không có vị hơi chát.
>>> nấm ngọc cẩu ('http://congtysamtumorong.com/tac-dung-cua-nam-ngoc-cau-tan-cua-nat-nha/')