PDA

View Full Version : Nên cấy mấy Implant lúc mất 5 răng liền kề nhau?


hoakamasu
06-01-2017, 08:15 PM
Chào chưng sỹ KIM! Tôi năm nay 47 tuổi, bị mất 5 răng liền kề nhau ở hàm dưới bên nhai do trước đây tôi chỉ ăn nhai một bên. Tôi muốn khôi phục lại các loại răng này đảm bảo bằng phương pháp cấy răng Implant. Mong bác bỏ sỹ giải đáp giúp tôi nên cắm mấy Implant lúc mất 5 răng sao cho tiết kiệm nhất và vẫn đảm bảo ăn nhai được tốt?! thực bụng cảm ơn bác sỹ! (Triệu Văn Hào – Hà Nội)

trả lời :
Chào bác Hào!
Rất cảm ơn chưng đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn mang chúng tôi. Về thắc mắc “Nên cấy mấy Implant khi mất 5 răng liền kề” của chưng, Nha khoa KIM xin được trả lời cụ thể như sau:

Trong trường hợp 5 răng mất liền kề nhau thì sẽ thuận lợi hơn cho việc phục hình theo chỉ tiêu tiết kiệm giá bán. Vì nếu là 5 răng ở 5 vị trí các xa nhau thì chỉ với cách thức là trồng lại bằng 5 răng Implant. Nhưng khi 5 răng này liền kề nhau thì với thể khôi phục lại rất tiết kiệm bằng cách thức kết hợp giữa Implant và cầu răng để giảm số lượng Implant xuống.

Cụ thể là bác có thể chỉ phải cắm từ 2 – 3 trụ Implant và lắp cầu 5 răng sứ là đã được phục hình đảm bảo và duy trì được ăn nhai rẻ.





>>> Trồng răng All in One (http://trongrangthammy.net/chi-phi-trong-rang-one-bao-nhieu-tien-bang-gia-chuan-nhat.html)




hai trụ Implant này sẽ được đặt ở vị trí đầu và cuối của khoảng trống 5 răng mất để làm cho hai đầu điểm tựa cho cầu răng. Cầu 5 răng sứ sẽ thay thế cho 5 thân răng phía trên nước và tựa vào trụ Implant. như vậy là trong số 5 răng được phục hình, chỉ mang hai – 3 răng là có chân răng Implant. Nhưng thân răng còn lại ko với chân răng phía dưới.

Để thực hiện được khoa học giản lược Implant này thiết yếu chưng sỹ chuyên nghiệp và tiêu dùng công nghệ phục hình đương đại.

Tại Nha khoa KIM, việc cấy ghép Implant lúc mất 5 răng cũng chỉ phụ thuộc vào vị trí răng mất. Riêng chất lượng cấy ghép sẽ luôn được đảm bảo bởi khoa học Ghép răng Implant 4S. khoa học do các chuyên gia phục hình thuộc Bệnh viện răng hàm mặt Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và vận dụng thành công.





>>> Răng sứ (http://trongrangthammy.net/tag/trong-rang-su)




công nghệ này cho phép trồng răng Implant đạt được 4 điểm tốt sau đây:

- Khôi phục lại răng hoàn chỉnh, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và những gờ rãnh trên mặt răng đặc trưng là mặt nhai
- Khả năng tích hợp xương và lành thương mau chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, ko cần tách nướu khi ghép răng
- Trụ răng bền chắc, ăn nhai đảm bảo
- Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa trong khoảng 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Nha khoa KIM đã phải trải qua đa dạng kiểm định khó tính mới được những chuyên gia Forsyth tin tưởng ký quyết định chuyển giao công nghệ.

do vậy, lúc thực hành trồng răng Implant tại trọng điểm, bác bỏ có thể yên tâm về chất lượng phục hình răng.

Để được trả lời phải chăng hơn về vấn đề cấy mấy Implant lúc mất 5 răng chưng vui lòng địa chỉ theo số hotline 1900.6899 hoặc tới trực tiếp trung tâm, những chưng sỹ sẽ tương trợ nhiệt liệt và tỷ mỉ nhất cho bác! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!