PDA

View Full Version : Muối là cách điều trị hôi miệng dễ nhất


hatrang97
14-01-2017, 10:21 AM
Hôi miệng gây ra rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống sinh hoạt của mọi người. Có một cách vô cùng đơn giản mà có thể bạn không ngờ tới giúp loại bỏ mùi hôi miệng đánh ghét đó là cách điều trị hôi miệng (http://caovoirang.vn/nhung-cach-dieu-tri-hoi-mieng-mang-lai-hoi-tho-thom-tho-tuc-thi.html) bằng nước muối

Tại sao nước muối lại là cách điều trị hôi miệng hiệu quả?

Hồi nhỏ bạn chắc hẳn đã được bố mẹ hướng dẫn dùng nước muối để súc miệng, sát khuẩn giúp ngăn ngừa các căn bệnh răng miệng thông thường. Thành phần của nước muối là NaCl và một số muối khoáng khác có tính sát khuẩn rất tốt. Nước muối rất hay được dùng để sát khuẩn không riêng gì hôi miệng.

Dùng nước muối để có cách điều trị hôi miệng được dựa theo nguyên lý nước muối có tính sát khuẩn. Khi bạn bị hôi miệng, vấn đề để giải quyết hôi miệng là loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng trong khoang miệng.

Cách điều trị hôi miệng với nước muối

- Nước muối tinh khiết là cách điều trị hôi miệng tốt

Từ xa xưa các cụ đã biết dùng muối pha nước tinh khuyết tạo thành dung dịch có tính sát khuẩn ngừa đau hỏng, sâu răng,... Không chỉ có vậy, nước muối là cách điều trị hôi miệng hiệu quả nhưng bạn cần phải thực hiện hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất

- Kết hợp nước muối với cồn để có cách điều trị hôi miệng nhanh nhất (http://caovoirang.vn/cach-tri-hoi-mieng-hieu-qua-khong-tai-phat.html)

Cồn không còn xa lạ với mọi người nữa, đặc tính sát khuẩn của cồn đã được mọi người biết đến. Việc kết hợp muối với cồn sẽ tạo ra dung dịch sát khuẩn giúp loại bỏ mùi hôi miệng rất hữu hiệu. Một vấn đề cần lưu ý đó là bạn cần pha loãng dung dịch cồn hoặc dùng cồn nhẹ từ 50-70 độ tránh nguy hiểm cho khoang miệng.

Thực hiện với cách này như sau: Bạn dùng khăn sạch tẩm chút cồn rồi lau sạch các kẽ chân răng. Hoặc bạn có thể dùng bông tăm tẩm cồn và lâu sạch chân răng sau đó đánh răng, súc miệng bằng nước muối. Việc này nên thực hiện thường xuyên để hiệu quả lâu dài và triệt để mùi hôi.

Dùng muối làm cách điều trị hôi miệng rất hiệu quả và nhanh chóng ngay tại nhà mà bạn không cần quá tốn kém, mất thời gian đến bệnh viện nha khoa. Nhưng nếu tình trạng hôi miệng của bạn nặng và do các bệnh nha chu khác gây ra khó chữa thì nên đến bệnh viện nha khoa caovoirang.vn uy tín ngay để chữa trị tránh biến chứng xấu không mong muốn.