PDA

View Full Version : Sau thẩm mỹ cắt mí mắt mấy ngày hết sưng


nhatbvk
17-01-2017, 08:24 AM
Chào bác sĩ, tôi cũng đã tìm hiểu về phương pháp cắt mí dưới nhưng băn khoăn không biết cắt mí mắt mấy ngày hết sưng? Do làm việc với máy tính nhiều cộng với việc thức khuya thường xuyên khiến mắt tôi xuất hiện quầng thâm bọng mỡ. Tôi muốn khắc phục tình trạng này để loại bỏ bọng mỡ, lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt. Mong bác sĩ tư vấn.

Khách hàng muốn thay đổi nhược điểm của mình khi đến bệnh viện sẽ được thăm khám kĩ lưỡng để tìm ra phương pháp phù hợp. Sau khi đo vẽ nếp mí mới và sát khuẩn, gây tê vùng mắt sẽ, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên biệt để cắt tạo nếp mí mới cho mắt. Trong quá trình thực hiện, các nếp nhăn, bọng mỡ mắt cũng sẽ được loại bỏ. Nhờ thế đôi mắt tạo ra không chỉ cân đối, đẹp mà còn tươi trẻ và linh hoạt. khách hàng được về nhà nghỉ dưỡng mà không cần phải ở lại bệnh viện.

https://thammybammimat.com/wp-content/uploads/2016/09/lam-the-nao-mat-to-hon-4.jpg
Quy trình cắt mắt tại bệnh viện Kim

Trả lời câu hỏi sau phẫu thuật cắt mí mắt mấy ngày hết sưng chúng tôi xin nói rằng tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi khách hàng mà thời gian hồi phục sẽ khác nhau. Thông thường sau phẫu thuật mắt bị sưng, các nhân viên điều dưỡng sẽ dùng máy chiếu máy Smalux giúp giảm sưng bầm, giảm đau. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để bạn sẽ không phải lo lắng cắt mí mắt mấy ngày hết sưng. Chỉ khoảng 3-5 ngày vết thương co lại và khô, không bị sưng nữa.

Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật
Chăm sóc sau phẫu thuật sẽ quyết định rất lớn đến quá trình hồi phục cũng như kết quả thẩm mỹ. Việc chăm sóc cũng giúp bạn biết được cắt mí mắt mấy ngày hết sưng, đồng thời đảm bảo sự an toàn, không gây sợ và biến chứng.

https://thammycatmimat.com/wp-content/uploads/2016/09/phau-thuat-cat-mi-mat-bi-sup-thuc-hien-nhu-nao.jpg
Áp dụng các cách chăm sóc này bạn sẽ không phải lo lắng cắt mí mắt mấy ngày hết sưng

– Để giảm sưng cho mắt, chườm đá lạnh trong 2 ngày đầu là điều cần thiết. Sau đó bạn có thể sử dụng nước ấm để vệ sinh cho mắt.
– Bổ sung các chất vitamin A, C có trong các thực phẩm có màu đỏ, các loại rau củ, nước hoa quả vì nó rất có lợi cho mắt.
– Hạn chế các thức ăn giàu chất đạm, các loại rau muống, đồ nếp,… Không sử dụng chất kích thích, các loại nước có ga, bia rượu.
– Nói không với việc trang điểm trong thời gian này. Đồng thời có chế độ ngủ nghỉ, làm việc hợp lí để mắt không phải hoạt động quá nhiều.
– Uống thuốc theo đơn bác sĩ và tái khám theo quy định.

Với những thông tin về cắt mắt mấy ngày hết sưng cũng như cách chăm sóc hiệu quả, bạn Mai Hằng có thể tận dụng thời gian nghỉ phép này để thực hiện cắt mắt, thay đổi ngoại hình của mình. Nếu chưa tìm ra được một địa chỉ thích hợp, bệnh viện Kim sẽ là một gợi ý tốt mà bạn có thể tin tưởng.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ thẩm mỹ khác như: bấm mí mắt nguy hiểm không, cắt mí mắt có sẹo không, thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu, cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không ('https://thammycatmimat.com/cat-mi-mat-co-anh-huong-gi-khong/') .... bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Kim ('https://thammykimcatmat.com/gioi-thieu-benh-vien-kim-hospital/') Hospital. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của khách hàng.


Bài viết trích nguồn tại https://thammykimcatmat.com ('https://thammykimcatmat.com/')
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com