PDA

View Full Version : Xóa xăm " CHƯA BAO GIỜ ĐƠN GIẢN ĐẾN THẾ"


binhduong259
20-01-2017, 01:36 PM
Xăm hình nghệ thuật luôn là một trào lưu không bao giờ cũ của giới trẻ, những hình xăm đẹp trên cơ thể luôn làm bạn trở nên hấp hẫn hơn, cá tính hơn. Nhưng đến một lúc nào đó bạn lại “ đột nhiên” muốn thay đổi hình xăm đó có thể do trào lưu hay bạn muốn thay đổi phong cách hay chỉ đơn giản bạn không muốn có nó nữa.

Việc xóa xăm đã từng là một việc rất phức tạp, nhiều người đã sử dụng các phương pháp không đúng để xóa xăm như: trà xát da, dùng muối, các loại kem tẩy… nhưng đều không đem lại hiệu quả tốt, còn gây tổn thương cho da, để lại sẹo trên cơ thể. Nhưng hiện nay với công nghệ Laser Yag thì việc xóa các hình xăm không còn gì là khó khăn

>>> Xóa xăm đơn giản bằng máy Laser Nd Yag Q-Switched 1064QCL (http://www.honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/xoa-xam-chua-bao-gio-don-gian-den-the.html)


Các phương pháp xóa xăm trước đây


+ Xăm phủ chồng lên hình xăm cũ để lấp đi như vậy hình xăm mới của bạn về màu sắc sẽ không được như mong muốn vì có sự chồng chất màu lên hình xăm cũ.

+ Cắt bỏ lớp da xăm và may lại: có thể phải cắt làm nhiều lần nếu là hình xăm lớn. Cũng giống như các phương pháp cắt da khác, phẫu thuật khác phương pháp này gây đâu, xâm lấn trực tiếp lên vùng cần xóa xăm, cần thời gian phục hồi và để lại sẹo trên vùng phẫu thuật.

+ Mài sâu vào da hoặc dùng axit, dùng nhiệt, dùng muối… để phá vỡ lớp da có mực xăm bên dưới. Phương pháp này cáo thể xóa nhanh hình xăm nhưng để lại sẹo xấu vĩnh viễn. Sẹo xấu này có thẻ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và rất khó có thể điều trị về sau này

+ Xóa hình xăm bằng công nghệ laser CO2 cũng đã dùng đến công nghệ laser nhưng tia laser CO2 sẽ phân hủy mọi mô tia mà nó đi qua, do đó cùng với việc xóa xăm nó sẽ tiêu hủy luôn cả vùng da có xăm từ đó gây sẹo (thực chất của phương pháp này là “đốt” hình xăm bằng tia laser)

Máy xóa xăm (http://www.honkonlaser.vn/laser-ndyag-q-switched-truc-khuyu/may-laser-1064-qcl-03.html) theo công nghệ tốt nhất đang được bán tại Honkon

Xem chi tiết tại website: Honkonlaser.vn

Tham quan và trải nghiệm máy tại p1202 tòa nhà 101 láng hạ đống đa hà nội.

Hotline: