PDA

View Full Version : Tận dụng sân thượng trồng rau rạch


nhadatvietthong
29-11-2017, 10:47 AM
Mẫu Anh nằm trong Thảo Điền không gian xanh phường, yên tĩnh, được biết đến như là thành phố giàu có nhất của Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều biệt thự kiểu Pháp lớn, gia đình nông dân trung tâm khu vườn quận 1 ít hơn 10 phút để di chuyển. Khoảng cách này được cho là đủ gần để thăm, đủ khoảng cách để tìm hòa bình trong trật tự tự nhiên.


https://3.bp.blogspot.com/-xrqZ37oVtDk/VkqT02_bRvI/AAAAAAAAAHY/LCLEm3pPhac/s320/rau-sach-san-thuong.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-xrqZ37oVtDk/VkqT02_bRvI/AAAAAAAAAHY/LCLEm3pPhac/s1600/rau-sach-san-thuong.jpg)
Dự án vốn đầu tư là một kiến ​​trúc sư chuyên về thiết kế cảnh quan tại ban nha dat quan 12 TP.HCM đam mê phong cách sống của họ tự nhiên (sống gần với thiên nhiên), chia sẻ với vnexpress tôi thuê đất trong 10 năm qua, trung tâm không sợ thất bại. Bởi vì niềm đam mê nên dần dần bắt tay vào khôi phục, trồng cây, xây dựng các phòng trong một funny trại nhà vườn của khách mô hình hóa.

Trên khuôn viên dịch tích rộng 3 ha, các kiến ​​trúc sư bố trí quá nhiều thứ. Khai thác trang trại nằm gần cửa ra vào, theo sau là một quán cà phê và các gian hàng bán sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đất nước phong cách. Sân bóng đá nhân tạo, những túp lều lá mát, trang bị nội thất với thiết kế gỗ mộc bố trí xen kẽ với các vườn rau và cây ăn quả.
Thông tin bởi nhà bán phường thạnh lộc quận 12 quận 12 giá rẻ (http://bannhadatquan12vietthong.blogspot.com/2015/11/tan-dung-san-thuong-trong-rau-rach.html) VIỆT THỐNG

NGUỒN: http://muanhadatnhanh.com/